Tổng hợp các mẫu máy tính xách tay giá từ 15 đến 30 triệu đồng

  • Elite Symbol

Đối với các sản phẩm máy tính xách tay dành cho đối tượng là dân thiết kế, dân đồ họa thì tầm giá 15-30 triệu là một loại sản phẩm  phù hợp. Song mức giá này thì cũng không phải là ít sản phẩm máy tính để lựa chọn đây nhé. Có khoảng trến dưới 30 mẫu cả mới lẫn cũ để bạn có thể chọn lựa. Vì thế rất nhiều người chăn chở về việc đó.

Để giải tỏa những thắc mắc của bạn, trong bài viết hôm nay, Máy tính trạm xin tư vấn 3 chiếc laptop có cấu hình khủng giá từ 15 – 30 triệu đồng cho dân đồ họa, thiết kế chọn lựa ngay mà không cần phải suy nghĩ.

Dell Precision 3510

Được chuyên gia hàng đầu đánh giá là một máy trạm cũ có mức giá rẻ với nhiều đặc điểm ưu việt và tích cực và được người dùng đánh giá khủng cao. Dell Precision 3510 màn hình cảm ứng sử dụng 1080p 15,6 inch giúp mỗi hình ảnh trên laptop nên sắc nét, sống động này trở và chính xác hoàn thiện.

Độ bền và bảo mật cao hơn

Trong khi có khả năng Dell Precision 3510 ở lại trên bàn làm việc của bạn hầu hết thời gian xây dựng để có một vài knocks khủng quá cảnh. Dell tuyên bố nhất định rằng máy tính xách tay kinh hoàng là MIL-STD-810G thử nghiệm đã được có nghĩa là nó sẽ luôn nhanh và tồn tại những cú sốc, mạnh mẽ, rung động.

Máy tính Dell khủng bố cho dân thiết kế

Dell Precision 3510 tính năng có một số bảo mật cực khủng bố để bảo vệ dữ liệu cho bạn hoàn thiện hơn, bao gồm vPro cho từ xa quản lý nhanh chóng và TPM để bảo vệ dữ liệu dấu vân tay để sinh trắc học và nhạy cảm, 1 đầu đọc thẻ các loại thông minh và đầu đọc dấu vân tay là những mẫu đắt đỏ hơn khi nâng cấp tùy chọn.

Cấu hình được trang bị của Dell Precision 3510 là CPU Intel Core i7-6820HQ xung nhịp mạnh 2,7 GHz, chip chuyên dụng thế hệ 7, GPU đồ họa của AMD FirePro W5130M với 2GB bổ sung VRAM; RAM 16 GB có tuy chọn thấp hơn và SSD PCIe thoải mái lưu chữ với 256 GB.

HP Zbook Studio G3

HP Zbook Studio G3 là dòng workstation mobile năng động và có độ rất mỏng nhẹ với chỉ được 18mm cùng trọng lượng tương đối nhẹ 1.99kg đối vói mẫumàn hình 15.6inch không hoàn hảo cho việc di chuyển.

Tuy mỏng nhẹ không ảnh hưởng nhưng điều này gì đến sự ổn định, nhanh hơn hết của các linh kiện phần cứng được chi tiết tỉ mỉ bên trong và hoạt động của Zbook Studio G3 được có là do máy sử dụng bộ khung hợp kim chắc chắn bằng magie nhôm có thể bên chắc chịu được các xoắn tác động và chịu lực siêu dẫn rất tốt.

Laptop HP chuyên dụng cho dân kỹ sư xây dựng

Zbook Studio G3 chỉ cần nhắc thôi mà người ta đã có thể hình dung ra cấu hình mạnh đến thế nào và rất chuyên nghiệp dành cho đúng duuy các dân thiết kế và học tập thiết kế. Nó đầu tư được bộ vi xử lý thể hệ thứ 6 intel skylake mới ra mắt năm 2015 cao cấp i7 6820HQ chuyên HQ cho doàng chơi game mới với hiệu năng vượt trội với công nghệ siêu phẩm có phân luồng giúp CPU hoạt động nhanh như chớp như với 8 nhân xử lý với đó cùng là khả năng nhanh chóng tăng xung nhịp lên tối đa 3.60GHz hoàn toàn tự động và 8MB cache giúp cho việc xử lý ít phải watting không có độ trễ.

Việc xử lý hình ảnh chuyên dụng xử lý hình ảnh cao hơn Nvidia Quadro M1000m có thể lên tới độ phân giải 4K 4096×2160. Với chuẩn SSD NVMe PCIe mới nhất hiện nay tốc độ nhanh gấp 5 lần SSD SATA 3 của RAM. Kèm theo bus 2133Mhz 8GB RAM DDR3 sẽ giúp việc lưu chuyển, chứa thêm một số dữ liệu giữa RAM và CPU trở lên hơn nhất nhanh chóng là với công việc những đòi hỏi thuận lợi xử lý đa luồng, đa chip nhanh cùng lúc.

Hiệu suất HP ZBook 14u G4

Máy tính HP ZBook 14u G4 được trang bị bộ chip Intel Core i7-7600 U xử lý đó là một bộ xử lý khác bệt mạnh đối với một máy văn phòng siêu di động. Máy tính sử dụng mới nhất Ổ cứng SSD 512 GB HP Z Turbo tự động thôi của ZBook 14u G4 chỉ mất có những 9 giây để sao chép 4.97GB tệp đa phương tiện nhiều ứng dụng và tác vụ nhất đinh.

HP ZBook 14u G4 có màn hình trình bày màu sắc phong phú được tái tạo trên 118% phổ dải màu sRGB nhìn thấy được theo máy tính màn hình cảm ứng 14 inch với độ phân giải là 1920 x 1080

Chiếc máy tính Lenovo có khả năng chơi game đỉnh cấp

Lenovo Thinkpad W540

Lenovo Thinkpad W540 có cấu hình khiến bạn không khó tưởng tượng với khá mạnh với chip của INTEL Core i7 4700MQ dùng để chơi game cho xung nhịp tự động khi lên cao nhất 3,4Ghz với công nghệ Turbo Boot. Hoàn thành cho bạn có thể chạy chương trình nhiều loại hơn hẳn một cách nhanh chỉ trong vài giây sau khi có bộ đồ hòa chường trình photoshop, di chuyển dễ dàng giữa các phần mềm ứng dụng, đa nhiệm tốt.

Card đồ họa rời NVIDIA Quadro K1100M dung lượng 2GB phối với dung lượng RAM 16GB rất tốt hỗ trợ được cho chip i7 nhanh hcosng và Card đồ họa Nvidia sử dụng sư chuyên biệt, ổ cứng 500GB HHD lại là điểm yếu giúp bạn có khả năng đủ để lưu trữ mẫu mã đa dạng mọi dữ liệu hơn.

Máy tính trạm hy vọng những thông tin về chiếc laptop đồ họa đỉnh cấp cho dân đồ họa.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm