5 Laptop giá rẻ dành cho dân văn phòng tại Máy Tính Trạm

  • Elite Symbol

Trong thời đại công nghệ số, dân văn phòng không thể làm việc với mỗi giấy tờ và những que tính, với khối lượng công việc chất thành núi, họ cần phải có một công cụ hỗ trợ thật tốt từ một thiết bị điện tử. Đó là chiếc máy tính xách tay, tiện dụng, năng động và có khả năng giải quyết công việc tốt.

Đây là điều dân văn phòng cần thiết nhưng không phải cái máy tính nào cũng phù hợp. Dân văn phòng cũng có nhiều người không có tiền để mua máy tính mới và đắt đỏ.

Từ nhu cầu cấp thấp của đa số Dân văn phòng hiện tại, Máy tính trạm chuyên bán các mẫu laptop giá rẻ cung cấp nhiều sản phẩm thích hợp với người dùng van phòng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi 5 mẫu nổi bật nhất trong bài viết sau đây.

HP ZBook 14

Vẻ lịch sự, sang trọng bên ngoài của HP ZBook 14 thích họp cho dân van phòng làm việc. Phần lưng máy đã tạo bỏi chất liệu hợp kim nhôm có đường viền màu đen là dải ma-giê vân xước nhẹ, trang trí  ấn tượng. HP Zbook 14 trang bị 2 lựa chọn cấu hình với chip core i5 thế hệ 4, card đồ họa Nivida và một thành RAM 4Gb cho tác vụ hoàn chỉnh dành cho dân văn phòng.

Ấn tượng với những thiết kế laptop văn phòng gọn nhẹ

Trang bị màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD đem đến những hình ảnh sắc nét với độ tươi sáng, sống động. Không giống như những dòng laptop giá rẻ, của các hãng thông dụng, dân văn phòng cần phải đánh văn bản, nhập liệu nhều, độ sâu của phím vừa phải, ngoài ra bề mặt phím nhưng có độ nảy cao, có vân nhẹ giúp đem lại cảm giác gõ nhanh chóng và thật tay. Khi mang công việc làm đêm thì ó bàn phím lắp đặt hệ thống đèn đảm bảo chiếu sáng bạn dễ dàng trong mọi môi trường nhất làm việc là môi trường ánh sáng yếu, ban đêm.

Lenovo ThinkPad T540

Thân máy của Lenovo ThinkPad T540 có chung một ngôn ngữ thiết kế với các mẫu máy tính ThinkPad khác, được thiết kế rất bền có thể chịu đựng va đập. máy có trang bị màn hình  15.6 inch (1920x1080) với độ phân giải Full HD giúp cho ra hình ảnh và màu sắc rất rực rỡ rất sắc nét. Màn hình của máy tính ThinkPad T540 là màn hình bóng không phải guong song lại không quá nhiều ánh sáng và có góc nhìn rất rộng phản chiếu. 

ThinkPad T540 chất lượng bàn phím đạt "tiêu chuẩn vàng"  hoàn toàn xứng đáng với vị thế, lĩnh vực của mình. Bàn phím có đèn chiếu sáng máy tính giúp máy có lực phản hồi mạnh khá  bền bỉ hơn hẳn và được hợp lý bố trí với các phím uốn cong được để tránh gõ nhầm phím thích hợp với công việc của các dân văn phòng.

Một mẫu laptop giá rất được ưa chuộng

Laptop Dell Latitude E7250

Máy có thiết kế mang đơn giản dành cho khách không quan tâm nhiều tới ngoại hình như dân văn phòng. Tuy nhiên, chẳng có nghĩa có ngoại hình xấu là chiếc Laptop Dell Latitude E7250. Khung thân đồng thời khung nắp của máy được làm từ hợp kim magie vừa sáng giá dù có vệt và có tính bền cao. Bề ngoài nắp bởi sợi carbon giúp làm tăng thêm vẻ ngoài chuyên nghiệp, thỏa mãn các tiêu chuẩn cho máy.

Laptop Dell Latitude E7250 màn hình có kích thước 12.5 inch nhỏ gọn với độ phân giải là 1920 x 1080p và có hỗ trợ cảm ứng thao tác nhanh khi ỏ nà. Dell Latitude E7250 sử dụng bộ xử lý CPU Intel Core i5-5300U và ổ SSD dung lượng 256GB giúp máy có thể dễ dàng xử lý công việc văn phòng dễ ẹc. Được trang bị với card đồ họa Intel HD Graphics 5500 giúp cho hình ảnh chạy nhanh hơn.

Dell Latitude E7440

Thiết kế từ vỏ hợp kim màu đen và xám sang trọng, đem lại sự độc đáo cho laptop. Bên cạnh đó còn giúp laptop có chống bám khả năng, dấu vân tay hoặc các vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Màn hình chống chói HD (1366x768) Anti-Glare LED-backlit cùng với  phần cứng gồm  bộ vi xử lý Intel Core i5 4200U với tốc độ 1.6GHz và tối đa là 2.6GHz khi ở chế độ Turbo Boost và công nghệ chip khá tiên tiếng Haswell tang cải thiện đồ họa, tăng hiệu suất mà vẫn tiết kiệm đa số được pin khi sử dụng. Chạy thêm với RAM 4GB, laptop sẽ vận hành đa nhiệm một cách dễ dàng, card đồ họa rời Intel® HD4400 Graphic nên khi sử dụng các phần mềm nặng có thể tải được.

Máy tính xách tay cho dân văn phòng

Laptop HP 8470w

Thiết kế chắc chắn bởi chất liệu kim loại, khung gầm cứng, toát lên bền vững. Laptop HP EliteBook 8470w có sẵn với một trong hai màn hình WXGA (1366×768 pixel).

Laptop HP EliteBook 8470w không chỉ đáp ứng được việc sử dụng của dân văn phòng  cơ bản như Office, Internet hay chỉnh sửa hình ảnh,….với hệ trang bị chip Intel Core i5-3320M thanh Ram 4GB, có card đồ họa tích hợp. Nó được đánh giá là bền bỉ và mạnh mẽ cho dân văn phòng.

Trên đây, Máy tính trạm đã giới thiệu một số mẫu laptop giá rẻ dành cho dân văn phòng. Chúng tôi không chỉ cung cấp laptop chất lương giá rẻ mà còn cung cấp cho các bạn một dịch vụ bảo hành tốt nhất trong nhưng năm qua. Nếu bạn cảm thấy thích thú, hãy liên hệ ngay chúng tôi tại website bán hàng maytinhtram.vn hoặc tại của hàng để sắm sản phẩm ngay.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm