{Top} 20+ Ổ đĩa quang rời gắn ngoài cho Laptop PC tốt giá rẻ nhất

  • Kenlee

Hiện nay, trên thị trường, ổ đĩa quang rời đang được nhiều người dùng quan tâm, tìm mua bởi những tiện ích cùng khả năng xử lý ấn tượng nó mang lại. Sản phẩm ổ đĩa quang gắn ngoài có chức năng thay thể ổ đĩa DVD thông thường đi kèm theo máy tính. Người dùng chọn mua ổ đĩa quang laptop với mục đích tối ưu hóa cho chính thiết bị của mình.

Để có thêm thông tin về sản phẩm ổ đĩa quang cũng như lựa chọn thiết bị ổ đĩa phù hợp với nhu cầu sử dụng mời bạn cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé.

Những yêu cầu của chiếc laptop có ổ đĩa quang

Để sử dụng được ổ đĩa quang laptop dell rời thì máy tính để bàn hoặc laptop của người dùng nhất định phải có trang bị cổng USB mới sử dụng được. Ổ đĩa quang cắm ngoài chỉ sử dụng được cho các máy tính chạy trên hệ điều hành như: Windows 7, Windows XP, Windows 8/8, Windows Vista, Windows 10 Mac OS X 10.4 hoặc mới hơn…

Tìm hiểu về giá ổ đĩa quang rời trên thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại ổ đĩa quang rời cho laptop để hỗ trợ cho các công việc hằng ngày. Mỗi ổ đĩa của từng loại, từng thương hiệu lại có mức giá thành khác nhau. Theo kinh nghiệm của Máy Tính Trạm thì mức giá ổ đĩa quang trung bình là khoảng 200.000 cho đến 1 triệu đồng. Người dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

Sản phẩm ổ đĩa quang đang được lựa chọn rất nhiều

Khi chọn mua ổ đĩa quang gắn ngoài bạn nên chọn thương hiệu có tiếng và một cửa hàng uy tín để tránh mua phải thiết bị kém chất lượng và chế độ bảo hành không được đảm bảo.

Những mẫu ổ đĩa quang dvd rw Laptop tốt nhất hiện nay

- Rioddas External CD Drive

Đây là mẫu ổ đĩa quang cho laptop đến từ thương hiệu Rhodes, không có trình điều khiển bên ngoài và Power cần thiết. Chỉ cần cắm thiết bị này vào cổng USB và trình điều khiển DVD sẽ được phát hiện nhanh chóng. Sản phẩm này tương thích với USB3. 0 và tương thích ngược với USB2. 0 USB1. 0, đem đến bạn tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và hiệu suất ổn định hơn.

Rioddas có tiêu chuẩn với nút nhả ra để người dùng không cần lo lắng về việc đĩa sẽ bị kẹt trong ổ đĩa CD/ DVD bên ngoài này. Ổ đĩa DVD tương thích với các hệ điều hành như: Linux, Mac, Windows XP, Vista, 7, 8.1, 10 và cả Windows 2000

Rioddas cung cấp tốc độ đọc DVD tối đa là 8, tốc độ đọc CD tối đa là 24x và tốc độ ghi CD tối đa là 8 lần, hỗ trợ DVD-R, DVD-RW, CD-R, CD-RW và nhiều định dạng khác.

Chọn mua ổ đĩa rời Rioddas External CD Drive

- Dell USB DVD Drive-DW316

Bạn đang băn khoăn nên mua ổ đĩa quang nào để đảm bảo hiệu quả cao, thì Dell USB DVD Drive-DW316 chính là sản phẩm đáng để bạn quan tâm và lựa chọn. Nó có thiết kế bên ngoài đẹp mắt, kích thước ổ là 5,41 x 5,67 x 0,55 inch đảm bảo sộ mỏng nhẹ, tinh tế để người dùng có thể dễ dàng mang theo đến bất kỳ đâu cho công việc của mình.

Mẫu ổ đĩa quang cũ này có tốc độ đọc là 8X DVD và tốc độ ghi là 8X DVDR, cho hiệu quả hoạt động vô cùng ấn tượng. Ngoài ram, ổ này còn cung cấp cổng USB Ultrabook để người dùng dễ dàng cắm và phát, không yêu cầu thêm thiết lập bổ sung nào.

Ổ đĩa quang gắn ngoài cho laptop còn đi kèm với một CyberLink Media Suite để phát và ghi DVD / CD cũng như cài đặt các chương trình dễ dàng. Nhờ đó giúp nó trở nên thân thiện hơn với người dùng. Sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows và Mac. Nhược điểm duy nhất là ổ đĩa quang này không phát Blu-ray.

- LG Electronics 8X

Mẫu ổ đĩa quang rời này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Ổ đĩa ghi DVD di động với thiết kế mỏng nhẹ 14mm, dễ dàng cho người dùng mang theo bên mình

+ Nó có hỗ trợ định dạng M-DISC

+ Giao diện USB 2.0 cung cấp tốc độ truyền ồn định, tương thích với USB 3.0.

+ Tốc độ ghi tối đa 8 lần DVDR, tốc độ ghi CD tối đa 24x

Mẫu ổ đĩa quang Amicool External DVD Drive cao cấp

- Amicool External DVD Drive

+ Ổ đĩa CD/ DVD ngoài cho máy tính laptop, máy tính để bàn Linux hệ điều hành Apple Mac MacBook Pro.

+ Trình ghi CD tương thích với các hệ điều hành như Windows XP/ Vista/ 7/ 8.1/ 10, Linux, tất cả các phiên bản của Mac OS.

+ Ổ đĩa CD ROM Amicool được trang bị công nghệ ghi đĩa tiên tiến, hỗ trợ DVD + R, CD-ROM, DVD, DVD-ROM, CD-R, CD-RW.

+ Tương thích với USB3.0 và tương thích ngược với USB2.0 USB1.0, đảm bảo một tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn (tối đa 5Gbps), phát nhạc và xem phim mà không gặp tình trạng lag hay biến dạng.

+ Tốc độ đọc DVD tối đa 8 lần, tốc độ đọc CD tối đa 24x, và tốc độ ghi CD tối đa 8x

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu về các sản phẩm ổ đĩa quang rời cho máy tính đang được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng với những thông tin được cung cấp đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình một thiết bị hợp lý nhất. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ và giải đáp nhanh chóng nhé.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm