Nên mua Laptop Dell hay HP thì tốt bền nhất?

  • Elite Symbol

Trên thị trường các sản phẩm công nghệ nhanh chóng phát triển, xuất hiện nhiều đồ điện tử mới đa dạng tính năng nhưng laptop chiếm một chỗ đứng quan đọng trong cuộc sống con người mà khó có sản phẩm nào có thể xóa sổ tước đi ngôi vị vững chắc đó.

Với chiếc laptop, khách hàng vừa có thể làm việc, giải học tập, trí và có thể mang đến nơi đâu như tại ở nhà, văn phòng, ở trường, tại bến xe bus quán cafe, hay ở công viên để với cuộc sống phù hợp năng động hiện nay. Song không chỉ cần mỗi vậy, người dùng còn cần đến 1 laptop bền bỉ.

Trong bài viết này Máy tính trạm sẽ tư vấn bạn trả lời câu hỏi nên mua Laptop Dell hay HP thì tốt bền nhất?

Dell

Dell là thương hiệu Laptop ở Việt Nam nỗi tiếng thế giới, những Laptop của hãng Dell hàng đầu luôn là lựa chọn của người dùng từ các thế hệ trước đến sau. Bởi lẽ Dell luôn đi kèm nhiều nhất với sự bền bỉ và đa dạng, hoàn thiện về mẫu mã, giá cả.

Laptop Dell siêu bền bỉ về thiết kế

Nhiều khách hàng chọn mua máy Dell đều không phân biệt được sự khác nhau, giống nhau giữa những cái tên như: Inspiron, Vostro, Latitude, XPS, Alienware… Thậm chí mua theo sở thích hoặc vì bạn bèg mà không biết nên chọn dòng nào phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính, mẫu mã của mình.

Máy tính Dell trước nay vẫn nổi tiếng là dòng sản phẩm có độ bền bỉ cao, cả về thiết kế lẫn cấu hình. Đây là ưu điểm mà quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm nay.

HP

HP là một cái tên chẳng thể xa lạ với người dùng toàn cầu, đặc biệt là giói dòng doanh nhân của hãng rất được ưa chuộng. Và vị trí thứ ba hoặc oodi khi lên thứ 2  dành cho HP không quá bất ngờ hay đường độ vì nó cũng là sản phẩm rất bên bỉ.

Nhiều người tiêu dùng là doanh nhâ vẫn yêu thích thiết kế cũng nhu sự khẳng định an toàn siêu bền bỉ của laptop HP và quan tâm trả tiền cho thêm khi mua HP. Đối với những khách hàng mua laptop, các khách hàng của HP có rất nhiều lựa chọn chiếc về giá cả, kiểu cách và cấu hình nhưng chẳng hề kêu ca gì về việc máy bền đến đâu để lựa chọn và một khi laptop bạn lựa chọn thương hiệu này thì có thể tin tưởng vào chất lượng hỗ trợ kỹ thuật của hãng.

Laptop HP sở hữu thiết kế bắt mắt

So sánh về độ bền thì hai sản phẩm có độ bền tương đương nhau, trong các khung giá thành tương đương phân khúc.  Đây là điều mà các hãng sản xuất đã và đang nỗ lực chứng minh hàng năm. Bằng cách các hãng công bố ra các chất liệu mới, các hình thức lắp ráp bộ phân thân máy một cash khoa học, tăng cường tản nhiệt mức độ cao.

Giới thiệu một số mẫu máy của Hp và Dell được đánh giá là nồi đồng cối đá.

Dell Precision M6600

Được thiết kế nồi đồng cối đa, chắc chắn về ngoại hình Dell Precision M6600 với màu đen nâu tối làm bằng các loại kim loại như thép, nhôm, megie. Nắp laptop có chút lỗi xoắn bị hơn một chút so với dòng sản phẩm cùng an hem tương tự đơi fxua vì lớn hơn kích thước và trọng lượng.

Thiết kế phục vụ chuyên chon nam nhân vì nó siêu nặng nên có hình dáng vuông vắn và chắc chắn tạo độ bền bỉ đạt tiêu chuẩn mỹ. Máy có khối lượng nặng 3,4kg với độ dày gần 4cm. Với thiết kế máy laptop Precision M4600 là được đánh giá một trong sản phẩm lực lưỡng, bền bỉ mạnh mẽ, chăc chắn và trước khắc nghiệt đến khó tin.

HP gọn gàng nhưng cũng rất bền bỉ

Dell Precision M6600 vẫn được coi là bền bỉ trong thiết kế trang bị một CPU với chíp xử lý Intel Core i7-2620M 2.7GHz thế hệ 2, bộ nhở ram 8GB RAM, 320GB HDD, cài đặt sẵn hệ thống Windows 7 Professional 64 bit điều hành và 256 GB ổ cứng HDD tạo ra sức mạnh hoàn hỏa.Đặc biệt, chúng ta có thể nâng cấp RAM lên đến 32 GB, khi trong máy đã có 4 được trang bị khe cắm RAM bên trong hộp thân máy. Vì thế nó mang lại kết quả hàng đầu, hiệu suất trên sức mong đợi so với bình thường sản phẩm.

HP ZBook 15

Thiết kế HP ZBook 15 không quá khác biệt vì sự mạnh mẽ với các dòng máy Zbook khác nhau nữa đây. Với thiết kế thân máy đỉnh cấp khá dày lên tới 20mm, trọng lượng là 3 kg. Ngoài ra, HP ZBook 15 còn có phần đế dày để tạo ra độ tản nhiệt tốt hơn bao giờ hết, kích thước và trọng lượng siêu lớn đạt tiêu chuẩn nhiệt độ và đỉnh cấp.

Phần vỏ máy tính chắc chắn cũng được tổ điểm bằng 2 khoảng nhôm màu khác nhau là phần đen viền đen và xám, ngoài dày tạo rà khoảng 3cm điểm khác biệt lớn so với máy phổ thông dòng của HP.

Hp trang bị khá nhiều cho HP ZBook 15 các thiết bị hàng đầu được kết hợp đồng bộ để xử ký thuật toán nhanh, cao hơn. Hiện chúng sử dụng bộ xử lý Intel Core i7-4910MQ hai ổ cứng 1 TB,, ổ SSD 256 GB Turbo Drive PCIe Z 8 GB RAM, FirePro M5100. Với cấu hình mạnh mẽ thì laptop này chẳng hề ngần ngại gì mà không dùng đến mấy chục năm cũng được.

Máy tính trạm tin chắc rằng đồi với 2 dòng máy bền bỉ trên, bạn chọn mẫu nào cũng hoàn toàn ổn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm