Laptop Core I3 chơi game tốt không

  • Elite Symbol

Thông thường laptop chơi game yêu cầu cấu hình cao hơn hẳn so với những dòng laptop khác dành cho các công việc khác. Tuy nhiên, đối với các cấu hình laptop core i3 thì cũng không hẳn không thể chơi game.

Vậy bạn đang thắc mắc, lựa chọn mua laptop core i3 để chơi game tốt không? Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu ngay sau đây:

Khái quát về laptop core i3

Core i3 là con chip được phát minh từ nhà sản xuất Intel, phát triển từ dòng core 2 dua. Đây là con chip tạo nên sự thay đổi nhiều nhất trong thị trường thiết bị CPU, nó làm nên bước ngoặt cực lớn. Hiện nay nó sử dụng cho các máy tính xách tay có nhu cầu cơ bản là chủ yếu.

Ở phân khúc sản phẩm laptop giá thấp, chip Core i3 trên laptop chỉ có 2 nhân và nó sẽ không hỗ trợ công nghệ Turbo Boost để tăng xung nhịp theo nhu cầu xử lý, nhưng ở các thế hệ chip cao hơn thì core i3 đã được nâng cấp. Chip intel core i3 trên laptop có hỗ trợ từ trước đến nay công nghệ Hyper-Threading, do đó bạn sẽ thấy 2 nhân vật lí và 2 nhân logic.

Tìm hiểu khái quát về chip core i3 như vậy để bạn có căn cứ giải thích cho laptop core i3 chơi game tốt không?

Máy tính core i3 chơi game tốt không?

Các game oln ngày càng phát triển, yêu cầu cấu hình càng cao, càng đẳng cấp, song cấu hình đề nghị (là cấu hình thấp nhất để có thể chơi được game ổn định) thường được công bố trên trang chủ của game thì lại hoàn toàn cho phép sử dụng chip core i3 các thế hệ. Điều đặc biệt đó giúp người dùng giải đáp phần nào lý do core i3 chơi game tốt không, core i3 có chơi được game không. Một số ví dụ về bảng cấu hình đề nghị của những game phổ biến hiện giờ của các game Liên Minh Huyền Thoại, FiFa Oln 3, Cửu âm chân kinh thì chỉ cần dùng core 2 dua mà thôi.

Chính vì thế, khi bạn thắc mắc core i3 chơi game tốt không? Thì chúng tôi có thể khẳng định là máy tính của bạn sẽ chơi game này rất ổn. Nhưng chúng ta cũng phải xem xét thêm về các thành phần khác trong cấu hình như RAM, GPU, ổ cứng để có thể khẳng định cụ thể nhất.

Laptop core i3 đủ khả năng chơi game đỉnh

Giới thiệu laptop core i3 chơi game tốt

Laptop Dell Inspiron N3543

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến cho khách hàng sự đảm bảo về tuổi thọ cũng như khả năng chịu đựng những tình huống ngoài ý muốn. Không chỉ vậy, laptop Dell Inspiron N3543A còn có khả năng xử lý tốt, ổn định nhờ vào chip Intel Core i3 thế hệ mới và RAM 4 GB.

Màn hình Laptop Dell Inspiron N3543 15.6 inches, một kích thước khá lớn nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng thao tác, lướt web và chơi game oln, offline trên Dell Inspiron N3543A. Độ phân giải của laptop là 1366 x 768 Pixels cho hiển thị hình ảnh tốt, phù hợp để việc xem phim, chơi game có đồ họa khủng.

Laptop Dell Inspiron N3543 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3, RAM 4GB có khả năng hoạt động rất tốt. Laptop có thể chạy cùng lúc nhiều chương trình mà vẫn đảm bảo thao tác mượt mà, giúp bạn hoàn thành tốt công việc cũng như nhu cầu giải trí cấp độ cao. Ổ đĩa cứng 500 GB giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc lưu trữ dữ liệu cũng như quản lý các ứng dụng và trò chơi.

Bàn phím ở laptop Dell Inspiron N3543A có thiết kế chuyên nghiệp là điều mà nhiều game thủ mong muốn. Chúng có khoảng cách hợp lý giữa các phím giúp khách hàng dễ dàng thao tác, các phím bấm êm ái, mềm mại có thể hạn chế gây tiếng động đến mức tối đa. Thêm vào đó, các khe ở bàn phím nhỏ, giúp giảm được lượng bụi bẩn có thể lọt vào.

Laptop Acer Aspire E5 575G

Cấu hình máy có sử dụng card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce 940MX mạnh mẽ cùng với bộ nhớ RAM 4GB DDR4, được trang bị ổ cứng HDD lên đến 500 GB giúp máy có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu và nhiều cài đặt khác nhau. Đặc biệt, máy sẽ là lựa chọn chuẩn cho những người có nhu cầu chơi game, như 1 chơi bắn súng online có đồ hoạ đẹp, có nhân vật và bối cảnh trung thực.

Với cấu hình trung bình, sử dụng vi xử lí Core i3 Kabylake 7200U máy có thể vận hành một cách nhanh chóng các phần mềm, ứng dụng Văn phòng như Office, phần mềm kế toán… Nhất là việc chơi game thì các bạn vẫn yên tâm là máy chạy siêu ổn.

Laptop Acer core i3 có khả năng chơi game tốt

Laptop Acer Aspire E5 575G có kích thước màn hình là 15.6 inch, với độ phân giải FHD (1920 x 1080 pixels) giúp đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, giải trí, xem video…

HP pavilion X360

Ẩn sau thiết kế siêu mỏng, nhẹ này là bộ chip xử lý lõi kép Intel Core i3-7100U 2.4GHz, RAM tích hợp dung lượng 4GB giúp xử lý hình ảnh, âm thanh và thao tác trên máy tính một cách tốt nhất. Đảm bảo cho laptop không bị đơ lag nếu sử dụng các ứng dụng nặng, game cấu hình cao phù hợp.

Dù nhỏ về kích thước và trọng lượng nhưng bộ nhớ của chiếc HP Pavilion 11 x360 tương đương với các dòng máy chuyên dụng cho dân văn phòng hay kỹ sư là HDD 500GB để bạn có thể có bộ lưu trữ giải trí hàng đầu, phục vụ tốt nhu cầu nghe nhìn, khám phá thế giới.

Là thế hệ mới, lai tạo để phục vụ nhiều hơn nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng nên nhà sản xuất đã trang bị card đồ họa Intel HD Graphics 520 tích hợp hỗ trợ chơi các game đồ họa vừa phải.

Máy tính trạm tin rằng, với các mẫu laptop core i3 ở trên, chúng tôi đã trả lời được câu hỏi của bạn về core i3 chơi game tốt không? Nếu bạn đang muốn tìm mua laptop core i3 cũ giá rẻ thì hãy nhanh chóng truy cập website maytinhtram.vn để biết thêm thông tin.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm