Máy tính Laptop Lenovo có tốt không có bền không

  • Elite Symbol

Mỗi dòng laptop của từng hãng đều có những ưu điểm nổi bật riêng, nhắm tới từng đối tượng khách hàng tiềm năng mà của hãng nhắm tới, từ laptop cho sinh viên hiện nay cho đến doanh nhân. Nhũng người chọn mua laptop thường băn khoăn, không rõ phải dùng loại nào, loại nào tốt hay không tốt. Đặc biệt là những dòng laptop giá rẻ như Lenovo.

Vì thế, Máy tính trạm cung cấp các thông tin trả lời cho câu hỏi Laptop Lenovo có tốt không mà người dùng đặt ra để giúp họ có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop đáng mua nhất.

Laptop Lenovo có tốt không?

Để tra lời cho câu hỏi này, ta sơ lược lịch sử của hãng. Hãng thành lập vào năm 1984 ở Bắc Kinh, sau nhiều năm Lenovo đã trở thành công ty hàng đầu máy tính Trung Quốc. Và sau đó, họ mua lại bộ phận máy tính cá nhân tiềm năng của IBM, một trong những hãng sản xuất PC đầu tiên.

Đến năm 2013, Lenovo đã nhanh chóng trở thành công ty máy tính số 1 thế giới với khá nhiều danh tiếng dòng sản phẩm mà nhất tiêu biểu là ThinkPad.

Máy tính Lenovo được ưa chuộng dùng ở Việt Nam

Lenovo là hãng nào? Laptop Lenovo có tốt không?

Thứ nhất là ở giá bán, sản phẩm của hãng này phủ đều khắp mọi phân khúc (từ rẻ đến cao cấp).

Thứ hai là ở độ bền bỉ, đây là câu trả lời cho Laptop Lenovo có bền không. Câu trả lời là khi đã dùng đến 5 đến 7 năm vẫn hoạt động trơn tru, chưa một lần phải sửa chữa vấn đề nào liên quan đến phần cứng cả nếu biết cách chăm sóc.

Ưu điểm laptop Lenovo

Trước đây không nhiều người ấn tượng với laptop Lenovo, nhưng từ khi Lenovo mua lại mảng PC của IBM và dùng các ứng dụng công nghệ vào laptop của hãng thì chất lượng và của laptop uy tín Lenovo đã được nâng lên một tầm cao mới hơn hẳn. Đây là điều trả lời Laptop Lenovo có tốt không

Nhiều mẫu mã từ nhu cầu phổ thông đến cao cấp, phục vụ cho mọi đối tượng, sinh viên va doanh nhân.

Độ bền laptop Lenovo hiện được đánh giá cao, sánh ngang với Dell. Chắc hẳn bạn sẽ không còn thắc mắc Laptop Lenovo có bền không.

Thiết kế ngoại hình với những kiểu cách hợp thời trang, phù hợp với nam và nữ với xu hướng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế.

Hiệu năng sử dụng đa dạng mạnh mẽ và rất ổn định. Pin của laptop Lenovo được đánh giá là khá "trâu" và bền bỉ. hai điều này đã giúp trả lời câu hỏi Máy tính Lenovo có tốt không

Giá thành trung bình rẻ hơn các dòng khác cùng phân khúc như hãng Dell.

Lenovo cho ra mắt các sản phẩm độc đáo

Những mẫu laptop Lenovo bền bỉ, đỉnh cao

Lenovo ThinkPad T540

Lenovo ThinkPad T540 có chung một ngôn ngữ thiết kế với các mẫu máy tính ThinkPad khác. Lưng máy tính có màu đen mịn với nắp đậy làm bằng sợi carbon, thân dưới của máy tính có khung ma-giê.

Cũng giống như các máy thuộc dòng T khác, Lenovo ThinkPad T540 được thiết kế rất bền có thể chịu đựng va đập. Bên trong thân máy tính là một khung chống va đập cho phép các linh kiện "sống sót" qua các nơi cú rơi. Màn hình máy tính cũng có thể bẻ ngược về phía sau 180 độ và bàn phím máy tính của ThinkPad T540 cũng được thiết kế để chống nước. Đây là một mẫu trả lời cho câu hỏi Máy tính Lenovo có tốt không.

Lenovo Thinkpad T440

Máy được thiết kế lại nhưng bộ khung làm nên thương hiệu, chất lượng và sự ổn định của dòng máy tính Lenovo Thinkpad vẫn còn đó. Bộ khung của Lenovo Thinkpad T440 được tạo nên từ hợp kim Magie chịu lực giúp máy tính cứng cáp chống chịu va đập tốt hơn, vỏ máy Lenovo Thinkpad T440 được làm từ sợi hợp kim carbon giúp máy tính tăng độ bền và giảm trọng lượng cho máy đây là xu hướng. Với thiết kế trên bạn hoàn toàn trả lời được câu hỏi Laptop Lenovo có bền không.

Thiết kế tinh tế của laptop Lenovo

Lenovo Thinkpad T440 được trang bị cấu hình khá nhiều ở phần tiết kiệm hiệu năng với CPU mang và U mà không phải mã M như trên máy tính Lenovo Thinkpad T430. Cùng với đó là Ổ cứng thì bạn có thể lựa chọn 2 loại tùy chọn là HDD 500GB và SSD với loại 128GB SSD SATA3, 256GB SSD eDrive và 512G SSD SATA3. Về bộ nhớ RAM trên máy Lenovo Thinkpad T440 chỉ được hỗ trợ tối đa là 12GB RAM với 4GB ram và card đồ họa intel HD Graphics 4400. Cùng với đó được trang bị đầy đủ từ Intel Core i3, i5 và i7 giúp người dùng hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình 1 cấu hình phù hợp.

Lenovo ideapad G40-70- Thiết kế cổ điển mạnh mẽ

Thuộc dòng laptop giá rẻ, hướng dành cho những bình dân đến phân khúc, đặc biệt là đối tượng người dùng là nhân viên văn phòng, sinh viên, tuy nhiên laptop vẫn sở hữu dụng rất đẹp. Toàn bộ thân máy là màu đen lịch lãm và sang trọng nên những bạn yêu thích sự chắc chắn, mạnh mẽ xứng tâm để trả lời câu hỏi Laptop Lenovo có tốt không

Lenovo ideapad G4070 được trang bị cấu hình Core i3, tương xứng với phân khúc giá rẻ, có xung nhịp 1.7 GHz và sử dụng RAM 2GB. Sử dụng Ổ cứng 500 GB vừa đủ cho các tác vụ cơ bản nhưng sẽ hạn chế phần nào khi bạn cần xử lý nhanh những ứng dụng đồ họa, game. Máy được trang bị chip đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics 4400 và hỗ trợ hiển thị đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Cấu hình này đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản của người dùng.

Máy tính trạm tin rằng những thông tin sau đây đã trả lời được câu hỏi bạn đặt ra đầu tiên là Laptop Lenovo có tốt không?

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm