Dòng thinkpad nào tốt nhất?

  • Elite Symbol

Laptop Lenovo ThinkPad là một trong máy tính xách tay có thương hiệu và nổi tiếng trên toàn đất nước Việt Nam cũng như trên thế giới, với hơn 25 năm không ngừng cố gắng, nỗ lực cho sự phát triển, dòng laptop khủng này đã trở thành một cậu con ấm, cậu ấm hơn của dòng máy tính thương hiệu xách tay Lenovo.

Máy tính trạm hiện nay cung cấp các dòng máy trên, nên nhiều người này dòng thinkpad nào tốt nhất.

Hiện nây với 6 series có thế hệ và được dùng chữ hàng đầu cái để phân biệt đỉnh cấp nhất. Điểm chung hoàn hảo của Thinkpad model chính là ThinkPad đều có chung thiết kế một kiểu “nồi đồng cối đá” đẳng cấp, luôn có một nút nhấn TrackPoint nằm giữa màu đỏ bàn phím. Đa số các máy tính kết thúc có tên bằng các chữ “s” là những phiên bản cải tiến nhàng mỏng và nhẹ bản hơn không có chữ “s” đấy nhé.

Laptop Lenovo ThinkPad đến cho thường mang người dùng là khách hàng một cấu hình cao, vận hành khả năng tuyệt đối trong phân khúc giá mạnh mẽ của nó, hơn hết độ bền bỉ, hiện đại, độ cấp cao của những chiếc máy tính này là hoàn hảo tuyệt đối, chính vì thế có rất nhiều thế hệ doanh nhân thế giới chọn laptop Lenovo ThinkPad luôn tin là một điểm đến đáng tin cậy, mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số ngày nay đang có nhất.

Máy tính trạm Thinkpad đánh bật mọi đối thủ

Thinkpad T430s

Là một trong số các mẫu nhỏ gọn hơn của mẫu Lenovo Thinkpad T430 đang làm mưa làm gió trong laptop phân khúc đáng giá thành phải chăng nhất. Với đầy đủ những ưu điểm, khác biệt của dòng thinkpad T Series, Thinkpad T430s hiện hành được một cách chắc chắn thiết kế, cấu hình cao cấp,  bàn phím tốt, và bền bỉ.

Với mức giá thành đỉnh Thinkpad T430s với thiết kế thực sự nhỏ nhắn rất phù hợp với các di chuyển nhu cầu của người dùng đang làm ỏ các văn phòng, lập trình viên hiện hành… Cùng với đó khả năng phần cứng nâng cấp như RAM có thêm khung tối đa 16Gb, ổ cứng SSD dạng mới lắp đặt msata, card đồ họa Wan 3G cũng giúp thoải mái hơn cho người dùng về việc hoạt động và dữ liệu lưu trữ trong khi sử dụng nhanh chóng.

Thinkpad T440s

Khi Lenovo cho ra mắt thế hệ này năm 2014 tiếp theo của dòng Thinkpad T Series là nối tiếp Thinkpad T440s trước đó Thinkpad T430s. Với công nghệ đột phá màn hình IPS trên các sản phẩm sở hữu mẫu màn hình FullHD, Thinkpad T440s thực sự chinh phục hoàn toàn được những người dùng.

Thiết kế hiện đại của dòng Thinkpad

Bàn phím cũng như touchpad của Thinkpad T440s cũng có sự change hoàn thoàn thay đổi, thêm cũng trở nên mảnh dẻ vào đó thiết kế, gọn gàng rất nhiều hơn. Có thể nói những mẫu gần hơn với các dòng sản phẩm Ultrabook sản phẩm mang chữ “s” đã có thiết kế khác biệt.

Thinkpad x1 Carbon

Sở hữu cực kỳ thiết kế hoàn hảo ấn tượng Thinkpad X1 Carbon coi như là đối được trọng của các mẫu laptop đình đám khác và Dell XPS. như Macbook. Điểm mạnh của dòng sản phẩm cao cấp này của Lenovo thiết kế siêu mỏng, đó chính là thời lượng sử dụng pin lâu dài hơn đến 1 tieesbg, làm việc rất tốt tốc độ nhanh hcosng do sở hữu những công nghệ mới nhất.

Thinkpad X1 Carbon hiện nay đã suất hiện ở các thế hệ với 4 thế hệ và sắp tới là thế hệ thứ 5, máy rất phù hợp với dân văn phòng luôn làm việ c, thiết kế website… do sở hữu bộ bàn phím này được đánh giá bởi các chuyên gia là một trong số bàn phím tốt nhất thế giới thời điểm ra mắt.

Máy tính trạm Thinkpad hàng đầu về chất lượng

Thinkpad W530

Công nghệ màn hình có tái tạo màu tốt lên khả năng tới hơn 90% sRGB và AdobeRGB thì bạn sẽ băn khoăn không hề phải quá nhiều khi thiết kế trên chiếc máy tính trạm cao cấp đang có này. Khả năng làm việc và tản nhiệt nhanh chóng của máy cũng rất tốt, thậm chí khách hàng những đang làm việc tại những làm việc nơi nhiều bụi như công trường, ngoài trời cũng rất ưa thích dòng sản phẩm này của Thinkpad bởi khả năng chống bụi bặm, bám bẩn chống sốc rất tốt.

Màn hình Thinkpad W530 chính là điểm mạnh hơn hản khi so sánh với các đối thủ như Dell Precision M4700  máy trạm và Hp Elitebook 8570w.

Các mẫu laptop thuộc thế hệ thứ 4 dòng Thinkpad của đem đến cho người dùng những cả về lẫn sự thay đổi cấu hình thiết kế và hiệu năng. Sở hữu bộ xử lý vi thứ 4 thì chiếc Thinkpad W540 được nhưng trang bị công nghệ rất mới công nghiệp trong ngành chế tạo cpu. Không chỉ có cao hiệu suất hơn mà nó còn hao phí giảm điện năng hơn trước đó các thế hệ.

Bên cạnh đó Thinkpad W540 với có trọng lượng chỉ khoảng 2.5kg được tạo nên bởi bộ khung bằng sợi carbon và phủ nhung. Các tác vụ được xử lý trên Thinkpad W540 cũng mượt mà rất do khả năng công việc xử lý các chuyên thiết kế nghành đều đã được chính các phần mềm nhà phát triển như Adobe, Autodesk khẳng định khi đưa nhân viên dùng.

Nếu bạn có bất kỳ điều gì khó khăn tìm mua cho mình chiếc laptop công nghê cao phù hợp vậy thì hãy tới ngay các cửa hàng Máy tính trạm để đựa các nhân viên tư vấn ngay dòng thinkpad nào tốt nhất.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm