Ưu điểm của dòng sản phẩm laptop Dell vỏ nhôm

  • Elite Symbol

Laptop Dell được sản xuất rộng rãi vẫn luôn nổi tiếng với thiết kế bền bỉ, vững chắc khi được sở hữu vỏ bọc bằng chất liệu nhôm. Đa phần những mẫu laptop vỏ nhôm có trọng lượng khá nặng nề hiện tại nhưng Dell đã có sự cải tiến khá nhiều, sáng tạo hơn và trong thiết kế thay đổi, kết hợp và dát mỏng các công nghệ nhôm để đảm bảo sự chắc chắn, bền, vững nhưng vẫn thu hút, quyến rũ người dùng.

Những laptop Dell mạnh mẽ  trong thiết kế vỏ nhôm có nhiều điểm tích cực đem đến cho người dùng những trải nghiệm rất thật. Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu ưu điểm của dòng sản phẩm laptop Dell vỏ nhôm hiện đại.

Ưu điểm

- Nhẹ về trọng lượng.

- Tinh tế, sang trọng và thích hợp dành cho doanh nhân.

- Cực kỳ an toàn trước các va đập từ mạnh đến nhẹ.

- Tản nhiệt thêm bằng cách hỗ trợ phát tán nhiệt qua lớp vỏ.

- Không in dấu vân tay, dễ lau chùi bụi bẩn.

Laptop Dell Vostro 5480

Không thể không kẻ đến mẫu laptop Dell Vostro 5480 khi có thiết kế chắc chắn với vỏ bằng nhôm và gọn gàng, trên bề mặt nhôm ngoài cung có phủ vân xước có tốt khả năng chống , hạn chế bám bụi dấu vân tay. Từ đó trọng lượng cũng nhẹ hơn.

Máy tính vỏ nhôm khác biệt hơn

Laptop Dell Vostro 5480 trang bị được màn hình 14 inch không quá to với độ phân giải 1366 x 768 px, chip xử lý Intel Core i5-5200U 2.2 GHz (xung nhịp UP to 2.7 GHz), đồ họa rời GT 830 2 GB. Ổ cứng 500 GB dung lượng đủ để bạn có thể lưu trữ những dữ liệu hình ảnh tốt hơn quan trọng. Với cấu hình Vostro 5480 Ram 4 GB hiện tại, có thể đảm nhiệm tốt sử dụng nhu cầu phục vụ chạy đa nhiệm nhanh chóng hay sử dụng các phầm mềm nặng vừa phải khi chỉnh sửa hình ảnh, video….

Laptop Dell Inspiron N5447A

Laptop Dell Inspiron N5447A là thiết kế nhỏ gọn tương đối so với các đời cũ với độ mỏng 2.15 cm và trọng lượng 2.02 kg khá nạng nề so với người dùng trong quá trình làm việc thường xuyên phải di chuyển. Nắp vỏ ngoài máy tính khác được xây dựng với chất liệu nhôm không nguyên khối sáng khá đẹp mắt, các cạnh ômôm  tròn tạo cảm giác nhỏ hơn viền máy so với kích thước thực tế.

Màn hình 14 inch có cùng độ phân giải tương đối so với mẫu Vostro 5480. Trong khi bên trong sử dụng Inspiron N5447A chip xử lý Intel Core i5 4210U tốc độ 1.7 GHz (tốc độ tối đa 2.7 GHz); hỗ trợ người dùng sử dụng mượt nhờ Ram 6 GB; mà các ứng dụng nặng cũng như việc chạy nhiều chương trình cùng lúc đồ họa Intel HD Graphics 4400. Ổ cứng lên tới 1TB dung lượng vì vậy bạn sẽ lưu nhiều có thể hơn dữ liệu cũng như để phục vụ phim ảnh nhu cầu giải trí.

Thiết kế hiện đại của laptop Dell

Laptop Dell Latitude E7440

Là một trong những máy tính xách tay cao cấp nhất Dell chạy chip Core i5 được nhắm đến các đối tượng người dùng doanh nhân, các kỹ sư với thiết kế được đầu tư cao cấp. Vỏ ngoài máy được phủ nhôm tích hợp với phần vỏ nhữa có khả năng chống bám dính bẩn tốt. Một trong những đặc trưng nổi bật điểm trên những mẫu laptop dành cho khach hang doanh nhân đáng chú ý nhất là màn hình Latitude E7440 mở rộng có khả năng một góc 180 độ nhờ bản lề thiết kế đặc biệt nhat hơn hẳn nhũng mẫu thiết kế cơ bản.

Thân máy sau khi mở ra, Laptop Dell Latitude E7440 chip xử lý sử dụng Intel Core i5-4300, xung nhịp cao hơn hản 1.9 GHz (tốc độ tối đa lên tới 2.9 GHz); đồ họa Intel HD Graphics 4400 và Ram 4 GB,. Điểm nhiều khác biệt nhất chính là ổ cứng của E7440 trang bị khi được SSD 256 GB ổ SSD làm tăng lên tốc độ khởi động của máy cao so hơn với ổ cứng thông thường đã được cài sẵn. Nhưng lưu trữ dung lượng không cao chính điểm hạn chế lại là của máy.

Máy tính xách tay Dell nổi bật với vỏ nhôm sang trọng

Laptop Dell Inspiron 15-7000

Dell Inspiron 15-7000 sở hữu cũng không khác bằng khung nhôm thiết kế sang trọng, bo tròn cạnh máy an toàn chắc chắn. Chip xử lý Intel Core i5- 4200 đạt tốc độ xử lý 1.6 GHz, Dell Inspiron 15 7000 của được sử dụng Ram 6GB cũng đủ để phục vụ nhu cầu phần lớn sử dụng để làm việc căn bản và giải trí của người dùng hiện nay. Trong khi đó nổi bật nhờ điểm ưu của chiếc Inspiron 15-7000 có thể hoạt động tới 9 giờ 26 phút liên tục, cao hơn nhiều so với mức trung bìn0h hiện có của những dòng laptop thông thường.

Laptop Dell XPS 13

Là một chiếc laptop hoàn toàn cao cấp có thiết kế vỏ máy bằng nhôm và chip xử lý Core i5 là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế mỏng gọn gàng được nhiều người săn đón với vỏ máy bằng hợp kim nhôm dù không nguyên khối vừa đem lại sự chắc chắn nhưng cũng tính di động cao đảm bảo cho người dùng di chuyển dễ ẹc. XPS 13 được trang bị màn hình 13.3 inch (độ phân giải full HD) song lại giống những dòng laptop Ultrabook 11.6 inch ở Việt Nam.

Máy tính trạm hiện nay đang cung cấp được một số mẫu máy tính  xách tay vỏ nhôm đẹp mắt đến từ hãng sản xuất Dell hàng đầu. Mong rằng bạn có thể đến tham khảo tại cửa hàng.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm