Laptop có cấu hình chơi game liên minh huyền thoại LOL muợt giá rẻ

  • Elite Symbol

Lựa chọn laptop dùng để chơi gaming thế nào rẻ và đủ, có thể chiến game Liên Minh Huyền Thoại tốt lại là điều các bạn thích game thường quan tâm nhưng lại có kinh phí hạn chế, tiền tiêu ít.

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game rất nổi tiếng, có độ phủ sóng cao trong làng giải trí điện tử với lối đánh đồng đội hấp dẫn cùng với đồ hoạ hình ảnh đẹp mắt. Đồng nghĩa với việc để đáp ứng được game LOL này laptop của bạn cần có một cấu hình vừa đủ mạnh, có đồ họa tốt. Vậy với những bạn có kinh phí ít ỏi, hạn chế bạn sẽ chọn laptop chơi lol mượt giá rẻ nào? Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Chọn cấu hình laptop chơi game liên minh huyền thoại mượt mà

Đầu tiên là chọn Ram và GPU

Đối với cấu hình laptop chơi game liên minh huyền thoại thì Ram 4Gb trở lên để đảm bảo có thể chơi ổn định được Liên Minh. Với các laptop chơi lol mượt giá rẻ hiện tại việc trang bị trên máy một khá thấp là thanh Ram 2Gb khá phổ biến để giải quyết tác vụ nhẹ và văn bản và công việc đánh máy nhưng với các game nặng thì Ram 2Gb sẽ rất khó để đáp ứng chơi được Liên Minh.

Cấu hình chơi Liên minh huyền thoại tốt nhất

Card đồ hoạ (GPU) rời là một lợi thế, nếu không có thì chọn dòng có card đồ họa tích hợp. Trên máy tính có giá thành tầm trung vẫn sẽ có một số sản phẩm hãng ưu ái đặt lên Card đồ hoạ rời giúp việc xử lý đồ hoạt mạnh và mượt hơn. Nếu bạn muốn có cả card thì hãy mua máy tính cũ giá rẻ.

Chọn CPU từ core i3 và i5 cho laptop chơi lol mượt giá rẻ

Các sản phẩm laptop mới tinh giá từ 10-15 triệu hầu hết hiện nay được trang bị vi xử lý Core i3 và i5 là một dòng phổ biến, đây là một phân khúc được nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên có điều kiện lựa chọn. Với CPU Core i3 và i5, Laptop mới của bạn sẽ tự tin đủ mạnh mẽ là cấu hình laptop chơi game liên minh huyền thoại.

Như vậy, ngoài những tiêu chí như màn hình có độ rộng, đẹp, thương hiệu lớn thì với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm laptop chơi lol mượt giá rẻ tốt nhất.

 Nếu bạn có chi phí ít thì có thể tham khảo các laptop chơi lol mượt giá rẻ cũ ở Máy tính trạm được giới thiệu sau đây:

Dell Latitude E6540

Đây là một dòng laptop vượt quá mong đợi của người sử dụng, là 1 chiếc laptop có cấu hình cao, chất lượng tốt và hình thức lại tương đối hợp thời trang. Đặc biệt là có độ bền và phù hợp với các bạn thích chơi game LOL.

Thiết kế hiện đại của laptop Dell Latitude E6540

Dù là dòng laptop có cấu hình khủng CPU thế hệ thứ 4th Gen Intel® Core™ i5 4200M Processor 2.5GHz (up to 3.1GHz) 3Mb Cache, cùng với RAM với 4GB DDR3 SDRAM 1600MHz, ổ đĩa cứng HDD 500GB (SATA 6Gb/s). Vì thế laptop Dell Latitude 6540 đáp ứng được tiêu chuẩn của laptop chơi lol mượt giá rẻ.

HP Elitebook 8460W

Sản phẩm được trang bị 1 cấu hình mạnh mẽ, với chip xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 2 nền tảng Sandy Bridge tiết kiệm pin với tốc độ xung nhịp chuẩn 2.5GHz và còn có thể nâng cao lên 3.0 GHz để có thể phù hợp với 1 số tác vụ nặng như chơi game LOL.

Ngoài vi xử lý mạnh mẽ chiếc laptop này còn được trang bị một bộ nhớ trong 4GB hỗ trợ máy chạy đa nhiệm, cùng ổ cứng HDD dung lượng 250Gb đủ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và mang đến không gian cho người dùng để cài đặt hệ điều hành. Đồng thời, máy chạy sử dụng màn hình 14 inch sắc nét với độ phân giải HD+ 1600x900 pixel giúp mang đến cho hình ảnh đẹp mắt, tạo ra những cử chỉ game sống động nhất.

Máy tính chơi liên minh huyền thoại tốt

HP Pavilion 14

Nhà sản xuất trang bị cho HP Pavilion 14 1 cấu hình laptop chơi game liên minh huyền thoại dù không chuyên game có chip xử lý Intel Core i5 cùng với bộ RAM tích ợp có độ xử lý lên tới 4GB. Chính vì vậy, HP đem tới hiệu năng ổn định nhất trong chơi game LOL. Đảm bảo xử lý nhanh chóng chính xác, hoàn hảo những thao tác mà người dùng yêu cầu chỉ trong vài chục % giây.

HP Elitebook 840 G1

Được coi là chiếc máy tính xách tay cao cấp được thương hiệu nổi tiếng HP thế giới sản xuất với giá xuất xưởng không hề rẻ nếu mới cứng nhưng máy cũ thì khá phải chăng. Máy trang bị cấu hình laptop chơi game liên minh huyền thoại bộ chip Intel Core i5 thế hệ thứ 4, cùng với bộ nhớ RAM 4GB và màn hình nhỏ gọn 14 inch HD thì chiếc máy tính xách tay HP Elitebook 840 G1 sẽ là lựa chọn tốt cho laptop chơi lol mượt giá rẻ.

Lenovo ThinkPad T430

Với việc sử dụng cấu hình Intel Core i5-3320M 2,6 GHz, RAM 4GB và HD Graphics 4000 giúp cho máy có 1 một hiệu năng mạnh mẽ và cực kỳ ổn định, hình ảnh cho ra mắt đẹp. Hiệu xuất game LOL mặc dù không phải mục tiêu hướng đến của nhà sản xuất nhưng chiếc máy tính cũng khó cũng không thể bỏ qua. Đây là gợi ý tuyệt vời cho laptop chơi lol mượt giá rẻ.

Máy tính trạm hy vọng những chiếc laptop cũ trong top laptop chơi lol mượt giá rẻ giúp bạn có được một máy tính chơi game tốt nhất.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm