Mua Laptop máy tính Workstation ở đâu uy tín tại TPHCM

  • Elite Symbol

Máy tính trạm Workstation là dòng máy tính chuyên dụng có hiệu năng sử dụng cao vượt xa máy tính thông thường do có được thiết kế một cách chuyên biệt để chạy các ứng dụng, phần mềm, chương trình khoa học kỹ thuật đòi hỏi công nghệ cao.

Hiểu về sản phẩm máy trạm Workstation là vậy, tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ mua laptop workstation ở đâu uy tín tại TPHCM. Để giúp các bạn tìm được địa chỉ ưng ý nhất, mời các bạn theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Máy tính trạm là gì?

Máy tính trạm là các máy tính chuyên dụng có hiệu năng cao vượt xa máy tính để bàn, laptop xách tay thông thường do được thiết kế một cách chuyên biệt để chạy các ứng dụng, phần mềm khoa học, kỹ thuật đòi hỏi công nghệ cao. Máy trạm Workstation có hiệu năng cao hơn máy tính thông thường nhờ có thành phần CPU, lưu trữ, đồ họa và khả năng xử lý đa nhiệm rất tốt.

Vì thế nên những người hay thường xuyên làm việc với bản vẽ 3D, chuẩn đoán y học, thiết kế nội thất, nhà ở, dựng phim, viedo, hay  sử dụng các logic toán học thường xuyên được sử dụng dòng máy tính trạm đẳng cấp này.

Laptop Workstation đời mới hiện đại

Ưu điểm nổi bật mà bạn dễ dàng tìm thấy ở Workstation

Về mặt tâm lý, chắc chắn ai cũng muốn sở hữu cho mình một sản phẩm máy tính với cấu hình khủng, mạnh mẽ với thiết kế năng động dẫn đầu thị trường. Thì máy trạm Workstation hoàn toàn đáp ứng được điều này, không những vậy, máy tình còn hạn chế được hỏng hóc do các thành phần chính, nội bộ có trong Workstations và được thiết kế từ các chất liệu cao cấp, gia công ty đồng bộ giúp máy tính có độ bền lên tới hàng chục năm giúp máy tính hoạt động tốt trong suốt thời gian rất dài.

Không có lỗi hệ thống cũng chính là ưu điểm phải kể ai cũng phải nhắc đến khi quá trình bạn vận hành sử dụng máy tính trạm này, máy tính luôn hoạt động ở nhiệt độ bình thường, không phát sinh lỗi, phát sinh hiện tượng cháy nổ hay crash như PC thông dụng.

Một số dòng sản phẩm máy tính trạm Workstation

Hiện nay trên thị trường laptop có rất hãng máy trạm khác nhau. Tuy nhiên nói về độ ổn định, thương hiệu và chất lượng thì phải kể đến 3 ông lớn trong ngành sản xuất laptop đó là Dell Precision, HP Workstation, Lenovo Thinkpad.

Có tuổi đời gần 20 năm trải qua rất nhiều thay đổi nhưng dòng laptop Dell Precision vẫn đang ngày càng trở thành một tượng đài lớn khó bị thay thế trong thị trường laptop hiện nay. Dù là những sản phẩm Dell Precision có cũ đến 5 năm máy tính vẫn có thể hoạt động cực kỳ ấn tượng chỉ sợ không có linh, phụ kiện thay thế cho những chiếc laptop workstation mà thôi.

Sản phẩm được lựa chọn cho thiết kế đồ họa

Trong thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, các sản phẩm Dell Precision M series trong 5 năm liền từ 2010 đến 2015 đã làm mưa làm gió trên thị trường máy trạm workstation từ hàng mới hay cũ giá rẻ đều luôn trong tình trạng không sợ thiếu người mua chỉ sợ thiếu hàng bán.

HP Elitebook Workstation chính là đối trọng của laptop Dell Precision trên thị trường laptop máy trạm. Khi mà Dell Precision M4600, M4700, M6800… ra mắt thì hãng HP cũng kịp tung ra những mẫu máy trạm như HP Elitebook 8560W, HP 8570W, HP 8770W....Điểm mạnh của dòng máy trạm HP Elitebook Workstation đó chính là thiết kế rất hầm hố, góc cạnh, khi sử dụng máy tính các bạn sẽ thấy vô cùng chắc chắn và tự tin vào sự lắp ráp của hãng khi các chi tiết đều rất cứng cáp.

Mua máy trạm ở đâu uy tín giá rẻ tại TPHCM?

Nếu các bạn đang tìm mua một chiếc máy tính trạm workstation có cấu hình cao phù hợp với nhu cầu làm việc của mình, nhất là với các phần mền đồ họa thì hãy đến với cửa hàng MáyTính Trạm của chúng tôi. MáyTính Trạm là địa chỉ phân phối, mua bán máy tính xách tay, máy trạm uy tín chất lượng tại TPHCM. Và hi vọng, MáyTính Trạm sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất của bạn.

Một mẫu laptop Workstation bán chạy

Xuất xứ máy trạm workstation cũ được bán tại MáyTính Trạm đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ và Canada với ngoại hình đẹp đánh giá 98- 99%, không sơn sửa hay thay thế linh kiện. Nguyên zin 100%, chưa qua sửa chữa và tất cả mọi chức năng đều hoạt động tốt, được test máy tính kỹ càng, không một lỗi nhỏ.

Cửa hàng có chế độ bảo hành và hậu mãi của máy trạm workstation cũ. Bao dùng thử 15 ngày, nếu bị lỗi phần cứng được đổi sang sản phẩm khác. Chế độ bảo hành từ 6-36 tháng tuỳ theo từng sản phẩm, dòng máy tính mà các bạn đã mua. Ngoài ra, khi mua máy tính tại MáyTính Trạm khách hàng còn được nhận các phần quà tặng đi kèm như bàn phím, chuột, miếng lót chuột, usb wifi và giảm giá cho các bạn học sinh, sinh viên. Được hỗ trợ cài đặt, nâng cấp, vệ sinh….trong suốt quá trình sử dụng máy tính.

MáyTính Trạm tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối cung cấp những dòng máy trạm - laptop - linh kiện laptop của mọi đối tượng khách hàng tại TPHCM với mức giá phù hợp và chất lượng dịch vụ toàn diện.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm