[Tư Vấn] Các dòng Laptop Core I7 giá dưới 15 triệu tốt nhất

  • Elite Symbol

Các bạn thường nghe đến laptop core i7 với mức giá thành cao vút, ngoài tầm khả năng tài chính và túi tiền bạn đang có. Dù hiện nay đa số các nhà sản xuất đã hạ bớt giá thành của laptop core i7 vì cạnh tranh, nhưng giá sản phẩm vẫn khá cao.

Vậy liệu có chiếc laptop core i7 nào giá rẻ, phù hợp với nhu cầu đồ họa không?  Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu các laptop core i7 giá dưới 15 triệu tốt nhất ngay trong bài viết sau đây,

HP Elitebook 8770W

Máy tính trạm HP Elitebook 8770W được nhà sản xuất ưu tiên trang bị một cấu hình cực lớn và mạnh mẽ với chip xử lý thế hệ 3 Intel Core i7 - 3630M có tốc độ xung nhịp trung bình lên tới đạt 2.4 GHz và có thể nâng cấp tăng lên 3.4 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost để phù hợp với tác vụ nặng như photoshop, wardart.... Chip này là siêu mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn hản các dòng chip khác.

Ngoài ra, với bộ nhớ RAM 8GB (nâng cấp nhanh lên max 32GB) công nghệ DDR3 tốc độ chạy bus 1600Mhz. Song ổ cứng SSD dung lượng 256GB có truy xuất dữ liệu cao hơn rất nhanh so với ổ cứng HDD truyền thống thống thường nhiều lần. Với ổ cứng như trên bạn đọc chắc chắn sẽ ngạc nhiên với tốc độ khởi động hệ điều hành Windows 10 cũng như lưu trữ dữ liệu cao hơn.

Chiếc laptop HP 8770W này sở hữu một màn hình cực lớn là 17,3 inch với độ phân giải Full HD cực cao để cho trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh chất lượng cao. Sản phẩm là laptop core i7 giá dưới 15 triệu bán chạy tại cửa hàng của chúng tôi.

Laptop core i7 giá dưới 15 triệu tốt nhất

HP ZBook 15

HP ZBook 15 đã tạo ấn tượng ban đầu rất tốt trong quy trình kiểm tra, thử nghiệm các tiêu chuẩn và trong những lần kiểm tra dài hạn của máy tính. Hiệu suất của nó là thích hợp cho các công việc được ưa chuộng nhuw thiết kế đồ họa, dựng phim, video và các loại sản phẩm khác biệt nữa. Đặc biệt giống với các cấu hình khác là có thể được cải thiện khi mua thêm RAM nâng cấp với những loại khác nhau. Chiếc HP Zbook 15 đã hoàn toàn chinh phục được cấu hình CPU mạnh mẽ nhất tạo ra những bước nhảy vọt đáng chú ý.

Hp trang bị cho HP ZBook 15 khá nhiều các thiết bị được kết hợp đồng bộ để xử ký thuật toán nhanh, cao hơn. Hiện chúng sử dụng bộ xử lý Intel Core i7-4910MQ, ổ SSD 256 GB PCIe Z Turbo Drive 8 GB RAM, hai ổ cứng 1 TB, FirePro M5100. Với cấu hình mạnh mẽ thì sản phẩm không nhưng xử lý nhanh mọi sản phẩm đồ họa mà còn mượt mà, nhạy bén khi chúng ta có giải trí bằng game tốc độ cao. Đây cũng là sản phẩm ưu việt để cho các mẫu mà chuyên dụng trong công nghệ thiết kế đồ họa.

Laptop core i7 đồ họa tốt, giá rẻ

Màn hình chống lóa Full HD được trang bị bởi HP có khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn về độ tượng phản độ sáng được yêu cầu khắt khe cho những công việc cần xử lý đồ họa cao cấp nhất. Tích hợp trong sản phẩm là bộ xử lý và card đồ họa chuyên dụng ADM fire pro giúp mọi hình ảnh được xử lý sắc nét, rõ ràng. Màn hình 15’ cũng được cho là phù hợp với yêu cầu của việc sử dụng chuyên cho đồ họa. Nếu bạn đang tìm mua laptop core i7 giá dưới 15 triệu đồng thì đây là một em đáng giá.

Dell Precision M6600

Màn hình Dell Precision M6600 với đèn nền RGB cực sáng, lại không láo mà sẽ cung cấp một không gian làm việc vói các màu chân thực. Đánh giá toàn diện về màn hình hiển thị trên Dell Precision M6600 HD là có khả năng tốt cho khoảng không gian giải trí và làm việc thoải mái, hiệu quả với 17,3 icnh cùng các góc nhìn ổn định và màu sắc hiển thị chân thành thực.

Dell Precision M6600 vẫn trang bị một CPU với chíp xử lý Intel Core i7-2620M 2.7GHz thế hệ 2, bộ nhở ram 8GB RAM, 320GB HDD, cài đặt sẵn hệ thống điều hành Windows 7 Professional 64 bit và 256 GB ổ cứng HDD tạo ra sức mạnh hoàn hảo. Dù cầu hình cao nhưng nó có giá thành hấp dẫn. Cửa hàng chúng tôi giới thiệu laptop core i7 giá dưới 15 triệu Dell M6600.

Đặc biệt, chúng ta có thể nâng cấp RAM lên đến 32 GB, khi trong máy đã có 4 khe cắm RAM được trang bị bên trong hộp thân máy. Vì thế nó mang lại kết quả hiệu suất hàng đầu, trên sức mong đợi so với sản phẩm bình thường.

Laptop Hp core i7 giá dưới 15 triệu

Dell Precision M6600 còn được đồ họa Nvidia Quadro 4000m, một loại card được ho là đỉnh cao nhất. Giúp tăng thêm tốc độ làm việc với các ứng dụng đồ họa chuyên sâu có độ kéo xử lý cao như photoshop, quard.  Đánh giá chung về hiệu năng thì Dell Precision M6600 đều đáp ứng hoàn hảo và trên cả hoàn hảo nhu cầu của bạn khi làm việc với công thức đồ họa cao.

Thinkpad W530

Laptop Thinkpad W530 sử tạo cho người nhìn cảm giác là một máy trạm di động khá khỏe khoắn, Thinkpad W530 có lớp vỏ nhung chống xước và có độ đàn hồi tốt tránh tình trạng va quệt cũng như méo móp so với các dòng laptop sử dụng vật liệu nhôm.

Thinkpad W530 được trang bị chíp Intel® Core™ i7-3720QM 4 nhân 8 luồng và ram 8GB xung nhịp 1600GHz, ổ cứng 500gb và 2 card đồ hoạ NVIDIA Quadro K1000M + Intel HD Graphics 4000 giúp mang đến cho người sử dụng một sức mạnh lớn có thế chiến được những game mà tưởng chừng chỉ có thể chơi ở trên những dàn máy tính bàn khủng.

Máy tính trạm hy vọng rằng với các mẫu laptop core i7 giá dưới 15 triệu này thì bạn hoàn toàn thỏa sức chơi game, đồ họa mà không sợ giật, lag.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Maytinhtram.vn -  Hosted by Máy Tính Trạm